VIDEO CLIPS
Loading the player...
Bến xe Miền Trung sẽ chính thức hoạt động vào dịp 2/9
Sàn giao dịch Bất động sản Sài Gòn Sky
Trung tâm đào tạo lái xe
TÌM KIẾM
THÔNG BÁO
Thư mời tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Miền Trung tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2022
Thư mời tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022
Thông báo bán đấu giá cổ phần của Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) tại CER.
Mẫu giấy đề nghị chuyển nhượng quyền mua
Mẫu giấy đăng ký mua CP phát hành thêm
Hướng dẫn quy trình mua và chuyển nhượng quyền mua CP
Thông báo chốt DS cổ đông và thông tin đợt phát hành CP
Hội nghị Học tập quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX – Tổng kết năm 2020, Triển khai kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2021
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Miền Trung tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2020
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
THÔNG TIN CẦN BIẾT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Văn phòng - 02383.847901
Hôm nay: 1590  | Tất cả: 4,954,787
 
Tin tức & Sự kiện | Tin Công ty
Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ khối doanh nghiệp Nghệ An lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020
Tin đăng ngày: 3/8/2015 - Xem: 10756
 

     Sáng 3/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã chính thức khai mạc. Dự đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối qua các thời kỳ và 246 đại biểu chính thức đại diện cho gần 5.000 đảng viên từ 135 tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ

Upload

Chương trình văn nghệ chào mừng đại hội.

 Upload

Nghi thức chào cờ tại Đại hội.

      Đồng chí Thái Khắc Thư - Bí thư Đảng ủy Khối đã đọc báo cáo chính trị tại Đại hội, khẳng định: Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối Doanh nghiệp lần thứ V, nhiệm kỳ 2010 - 2015, Đảng bộ Khối đã luôn bám sát chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tình hình phát triển kinh tế chung để định hướng, lãnh đạo, phối hợp cùng với chuyên môn đổi mới phương pháp quản trị điều hành theo hướng tinh, gọn, hiệu quả; đổi mới công nghệ, thiết bị; nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Nhờ đó, các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối tiếp tục giữ được sự ổn định và phát triển, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

 Upload

Đoàn chủ tịch Đại hội

 Upload

Đồng chí Võ Quốc Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu khai mạc đại hội.

     Doanh thu toàn Khối năm 2014 đạt 28.055 tỷ đồng, tăng 63,64% so với đầu nhiệm kỳ, trong đó lãi tăng 14,96%. Nộp ngân sách nhà nước năm 2014 đạt hơn 1.119 tỷ đồng, tăng 25,37% so với đầu nhiệm kỳ. Thu nhập của người lao động đạt từ 2,2 - 13 triệu đồng, tăng bình quân hơn 20%/năm. Có 121/137 đơn vị hoàn thành thu nộp BHXH theo quy định. Công tác xây dựng Đảng được tăng cường, vai trò của tổ chức Đảng trong các loại hình doanh nghiệp tiếp tục được củng cố và phát huy, hoạt động các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực.

 Upload

     Đồng chí Thái Khắc Thư - Bí thư Đảng ủy Khối đọc báo cáo chính trị tại đại hội.

      Bên cạnh kết quả đạt được, báo cáo cũng làm rõ một số tồn tại, hạn chế. Đó là, so với yêu cầu, tốc độ tăng trưởng bình quân chưa cao, chưa đồng đều ở các doanh nghiệp. Sức cạnh tranh thấp; chưa có thương hiệu mạnh, mang bản sắc Nghệ An; liên doanh, liên kết yếu, chậm đổi mới, tái cấu trúc doanh nghiệp. Việc thực hiện Luật, Điều lệ...., chưa nghiêm, còn có tình trạng buông lỏng, thiếu dân chủ, mất đoàn kết. Chế độ chính sách đối với người lao động có nơi chưa đảm bảo. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của một số tổ chức cơ sở đảng chưa đáp ứng yêu cầu.

 Upload

Upload

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự đại hội.

 Upload

Đồng chí Phan Huy Lương - Bí thư Đảng ủy Công ty CP Đầu tư và phát triển Miền Trung trình bày tham luận đưa ra một số giải pháp để nâng cao vai trò hạt nhân chính trị của cấp ủy đảng trong doanh nghiệp.

 Upload

Đồng chí Phan Xuân Hợi - Bí thư Đảng ủy Công ty CP Dệt May Hoàng Thị Loan kiến nghị đối với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp cần có nhiều giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển.

      Đại hội cũng đã nghe báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối khóa IV, nhiệm kỳ 2010 - 2015. Đại hội tập trung thảo luận làm rõ thêm những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2010 - 2015; thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Đảng bộ trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đó là tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; đổi mới phương thức lãnh đạo của các tổ chức cơ sở đảng, đảm bảo cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nhanh và bền vững; đóng góp ngân sách Nhà nước ngày càng lớn, tạo nhiều việc làm, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, bảo đảm quốc phòng - an ninh và chính sách xã hội. Xây dựng Đảng bộ Khối Doanh nghệp Nghệ An vững mạnh, góp phần đưa Nghệ An trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020.

 Upload

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

      Đại hội đã được nghe bài phát biểu quan trọng của đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí đã chia sẻ một số tình hình thế giới, trong nước và của tỉnh, dự báo sẽ tác động đến hoạt động của doanh nghiệp. Do vậy, nhiệm vụ đặt ra đối với Đảng bộ Khối đòi hòi phải có một quyết tâm cao và đề ra các giải pháp cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra. Đồng chí Nguyễn Xuân Đường, nhấn mạnh, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với sự tập trung đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 26 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2020, phấn đấu xây dựng Nghệ An trở thành tỉnh khá ở khu vực phía Bắc, cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp vào 2020, là trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội vùng Bắc Trung Bộ. Vì vậy, phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ khối Doanh nghiệp Nghệ An cũng phải đặt trong một yêu cầu phát triển chung của tỉnh. Các doanh nghiệp cần phải phân tích kỹ, khai thác được những thời cơ, thuận lợi và khắc phục những khó khăn, thách thức để xây dựng cho doanh nghiệp mình một chiến lược phát triển phù hợp, đảm bảo doanh nghiệp phát triển, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước và chế độ, chính sách cho người lao động. Song song với đó chú trọng đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo, nâng cao vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức Đảng. Chủ động đề ra phương thức, phương pháp công tác đảng phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp. Ngay sau Đại hội, đề nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối phải xây dựng và ban hành các Chương trình hành động để thực hiện Nghị quyết Đại hội một cách cụ thể, đảm bảo chất lượng, hiệu quả các nội dung mà Đại hội đã đề ra.

 Upload

Các đại biểu biểu quyết thông qua danh sách bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An khóa V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 33 đồng chí.

 Upload

Upload

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An nhiệm kỳ 2015 - 2020

      Đại hội đã tiến hành công tác bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đại hội đã biểu quyết thông qua danh sách bầu cử gồm 33 đồng chí; kết quả bầu cử đã có 29 đồng chí trúng cử vào Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An khóa V, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

 Upload

 Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An nhiệm kỳ 2015 - 2020 nhận nhiệm vụ    

 Tiếp tục chương làm việc tại Đại hội, chiều 3/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã nghe thông báo kết quả phiên họp thứ nhất Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An khóa V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 bầu Ban Thường vụ, Bí thư và các Phó Bí thư Đảng ủy Khối, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và thảo luận vào các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ 2015 - 2020.

     
 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN MIỀN TRUNG 
Địa chỉ: Số 26 - Đường Nguyễn Thái Học - Tp.Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 02383.847901 - Fax: 02383.534539
Email: info@cer.com.vn - Website: cer.com.vn
Chat hỗ trợ
Chat ngay

02383847901